A Review Of Toyota Safety Sense là gì

Wiki Article

Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS) sử dụng một digital camera và radar có bước sóng milimet gắn vào lưới tản nhiệt giúp giảm thiểu hoặc phòng tránh va chạm phía trước. Khi ra-đa bước sóng ngắn và digicam đơn của hệ thống an toàn tiền va chạm phát Helloện va chạm có thể xảy ra với phương tiện phía trước, hệ thống sẽ cảnh báo người lái đồng thời kích hoạt phanh hỗ trợ khi người lái đạp phanh.

hãng khác bao gồm hoặc cung cấp gần như tất cả các công nghệ giống nhau. So với

Cảnh báo tiền va chạm hoạt động hiệu quả khi xe vận hành ở tốc độ ten-a hundred and eighty km/h, cảm biến và camera không bị che khuất hay vướng vật thể gây ra tình trạng giảm tầm nhìn của digicam và tầm hoạt động của radar.

Bất kể di chuyển ở điều kiện thiếu sáng hay thời tiết xấu, hệ thống PCS vẫn có thể hoạt động tốt.

Nhìn chung, gói hệ thống Toyota Safety Sense với nhiều tính năng nổi trội, được thiết kế với nhiệm vụ trước hết là giảm bớt thao tác cho người lái và quan trọng hơn là giúp hạn chế tối đa nguy cơ va chạm, bảo vệ an toàn cho người tham gia lưu thông trên đường trong những điều kiện kỹ thuật nhất định.

❶ Thiết kế mới năng động, phong cách, cùng không gian nội thất tinh tế mang hơi hướng của sự tối giản nhưng đầy tiện nghi và khơi gợi cảm hứng cầm lái 

Tin nội bộ Tin tổng hợp Khuyến mại Cứu hộ và sửa chữa lưu động Hướng dẫn sử dụng xe Câu chuyện CSKH ấn tượng Tin tức chung Tin tổng hợp Tin nội bộ Tuyển dụng Khuyến mại Hướng dẫn sử dụng xe ☰ Tất cả

Khi người điều khiển phương tiện di chuyển với tốc độ hơn 72km/h. Lane Trying to keep Support System sử dụng các cơ chế điều trình từ hệ thống trợ lực lái. Để giữ cho phương tiện đi đúng làn đường đang di chuyển.

Khi bạn mua một chiếc xe mới của Honda với gói Honda Sensing, bạn sẽ được hưởng lợi từ mỗi công nghệ tiên tiến sau: 

Được thiết kế để giúp giảm thiểu hoặc tránh va chạm trực diện. Với việc bổ sung khả năng phát hiện ánh sáng yếu từ phương tiện ngược chiều. Hoặc người đi bộ cũng như xe đạp vào ban ngày.

Toyota Safety Sense hoạt động bằng cách sử dụng phần cứng và phần mềm tích hợp trên xe.

Thông qua việc tăng cường hiệu năng chiếu sáng khoảng rộng, hệ thống có thể cho phép phát Helloện sớm hơn người đi bộ và chướng ngại vật, giúp người điều khiển kịp thời tránh khỏi những tình huống nguy Helloểm.

Trang bị hệ thống Toyota Safety Sense giúp giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người sử dụng cũng như những người tham gia lưu thông trên đường với các trang bị digital camera đơn và radar.

Khi phát Helloện xe rời khỏi làn đường được xác định qua digicam trước, hệ thống sẽ cảnh báo. Đồng thời can thiệp giúp xe quay trở lại làn đường ban click here đầu sau khi kiểm tra cẩn thận làn đường xung quanh.

Report this wiki page